หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอร์ซิงเกอร์ดีไหมคะ
กระทู้คำถาม
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ตามหัวข้อเลยคะ งบน้อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยใช้แอร์ซิงเกอร์แล้วเจอปัญหาคอมแอร์ไม่ทำงานออกลมคอยเย็นไหมครับ
เปิดแอร์แล้วมีแต่ลมแต่ไม่เย็นมีกลิ่นอับ พอไปดูที่คอมเฟรสเซอร์แอร์ก็ไม่ทำงาน เป็นเพราะสาเหตุอะไรครับซ่อมแพงไหมครับแอร์ซิงเกอร์ อินเวอร์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 5996509
รีโมทแอร์ซิงเกอร์ใช้ได้กับแอร์ซิงเกอร์ทุกยี่ห้อไหม
สมาชิกหมายเลข 6995647
แอร์ปี 2011 ใช้ปีนี้ยังเปลืองไฟไหม
พอดีว่าซื้อคอนโดแล้วเค้ามีแอร์ให้สองตัวเป็นของไดกิ้นรุ่น FTE09NV25 แต่เช็คดูแล้วแอร์น่าจะปี 2011 ถ้าเปิด 25-26 เย็นฉ่ำอยู่ค่ะ แต่ถ้าเปิด27ก็ไม่ค่อยเท่าไหร ต้องลองดูว่าถ้าช่างมาล้างแอร์จะดีขึ้นไหม แต่อ
สมาชิกหมายเลข 2703876
คอลเซนเตอร์ดีแทครอนานมากกกก ชั่วโมงกว่าแล้ววนะคะ ยังไม่รอสายอยู่เลยย
สมาชิกหมายเลข 9015701
ติดต่อดีแทค
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคที่เป็นคนพูดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8405340
แอร์แบบธรรมดาไม่มีอินวอเตอร์ดีไหม
พอดีจะซื้อแอร์ค่ะรุ่นพี่เค้าแนะนำว่าให้ซื้อแบบธรรมดาไม่ต้องมีอินวอเตอร์เพราะถ้าใช้แบบมีอินวอเตอร์มันเย็นช้าและไม่ค่อยดี แต่กลัวติดแบบธรรมดาค่าไฟยะเสียเยอะมากมั้ยคะพอดีดูรุ่น LG ไว้อะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8882348
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้เป็นแพ็กเกจเดิม
คือเราโดนโทรมาขายเเพ็กเกจแล้วเผลอตอบตกลงก็เลยได้ใช้เน็ตตัวนี้5G Special Plus 399 รู้สึกว่าเน็ตมันได้น้อยมันหมดไวแพงขึ้นอีกด้วยซึ่งงบเราก็ไม่ได้มีขนาดนั่นนึกออกมั้ย เลยอยากจะเปลี่ยนมาใช้แพ็กที่เคยใช้อย
สมาชิกหมายเลข 8185830
แพคเน็ตดีแทค
พอดีสมัครแพ็กเน็ตดีแทคผ่านธนาคารแล้วทีนี้ชำระพอดีสมัครแพ็กเน็ตดีแทคผ่านธนาคารแล้วทีนี้ชำระเรียบร้อยแล้วไม่ได้รับ SMS แจ้งว่าสามารถใช้เน็ตได้และเงินมันก็ตัดไปเรื่อยเรื่อย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคสองสายแต
สมาชิกหมายเลข 6736811
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคกี่นาทีถึงจะรับสาย
เรื่องมันมีอยู่ว่า พี่สาวให้ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายอาทิตย์ ของดีแทค ด้วยความมักง่ายของเราจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีกว่า น่าจะเร็วกว่า (ในตอนนั้นที่คิด) เราโทรสายแรก ประมาณ 10 นาที ยังไม่รับ เลยตัดสินใจโทรร
สมาชิกหมายเลข 8978869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอร์ซิงเกอร์ดีไหมคะ